Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tinh Chất Nhau Thai Cừu Laviena Là Gì Và Có Công Dụng Như Thế Nào Với Làn Da

Tinh chất nhau thai cừu Laviena:
 Khá nổi danh từ đất nước Úc , đây là một trong những thương hiệu làm ra tinh chất nhau thai cừu được nhiều người ưa thích với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với nhiều phần ưu tú vượt trội trong việc giúp người dùng có được làn da tươi trẻ , mịn màng , loại bỏ những hư tổn ở da.

Với khả năng làm trắng da kép: làm mờ các đốm nâu , sạm thâm trên da đồng thời sắp xếp hắc sắc tố melanin trong da; giúp da thêm phần ranh ma và săn chắc hơn khi sử dụng.
Đã trở nên một trong những công thức chống nhăn da tiền tiến nhất của Úc , giúp cải thiện các nếp nhăn , làm da thêm săn chắc , mịn màng; bên cạnh đó còn giúp điều hoà kinh nguyệt , giảm đau khi hành kinh ở nữ.
Công thức thành phần nông dân bao gồm các dưỡng chất đặc biệt như: Ascorbyl Palmitate ( bổ sung vitamin C , chống lão hoá , chống lại các tác nhân có hại , … ); Placenta Extract ( tinh chất nhau thai cừu với hơn 30 loại amino acid giúp chữa trị nám , tàn nhang , mềm mịn da , … ); Organic Rose Extract ( làm mềm và dưỡng ẩm da ); Organic Jojoba Oil ( giảm nếp nhăn , cân bằng ẩm và điều tiết dầu trên da ).


- Làm da mịn màng , đem lại người sống cho da.

- Làm mờ các vết đốm , vết tàn nhang , vết nám , vết thâm , vết nhăn.

- Tăng độ co giãn , đàn hồi cho da giúp làn da mượt mà trẻ trung , căng mịn.

- điều hòa sự tiết chất nhờn và làm se khít lỗ chân lông.

- Làm tăng làm ra tế bào mới , làm lành các vết thương và giảm sự hiện ra sẹo

- Công thức độc đáo của Tinh chất Lariena Placenta serum Concentrate tẩy tế bào chết , tăng độ co giãn , đàn hồi cho da giúp làn da mượt mà trẻ trung , căng mịn , trắng sáng tự nhiên hơn

- Chống oxy hóa , chống lão hóa da.

- Làm mạnh mẽ hơn lên nhưng tế bào gốc trưởng thành ở da , nhờ đó sinh ra nhiều tế bào mới kiện khang thay thế các tế bào hư tổn , già cỗi.

**Thành phần của tế bào gốc nhau thai cừu Lariena
+Organic Rose Extract : Làm mềm và dưỡng ẩm cho da , trông coi da.
+Organic Jojoba Oil : Giảm nếp nhăn , không gây dị ứng , không nổi mụn , không tăng tiết bã nhờn , giúp cân bằng độ ẩm trên da , ngăn lại trong một giới hạn nhất định tiết dầu trên da.

**Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa mặt thật sạch với nước ấm , lấy một lượng nhỏ để trên đầu ngón của bàn tay và thoa đều lên khuôn mặt và cổ , vỗ nhẹ lên da để các tinh chất thấm sâu , thực hành mỗi ngày 2 lần sáng sau khi thức dậy và tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.

- Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay trong thời kì ngắn sau khi sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm ăn nhập với mọi lứa tuổi và mọi loại da.
Tinh chất nhau thai cừu đưa lại hiệu quả tốt nhất bây giờ cộng thêm sự hiểu biết về hiệu lực của nhau thai cừu trong sức khoẻ và làm đẹp. Được tràn đầy hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da toàn hảo nhất có xác xuất , chúc các bạn luôn xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét