Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phương Pháp Chăm Sóc Da Vô Cùng Đơn Giản Bằng Loại Mặt Nạ Sau

Bởi thế , đi đôi với việc đắp mặt nạ , tẩy da chết... Tao luôn luôn canh gác da bằng cách luôn bôi kem chống nắng dù mùa đông hay mùa hè , luôn dùng khẩu trang khi Ra khỏi cửa đường và giữ lại trang điểm... Theo mình đó là những cách đơn giản ngoài để da đẹp còn có khả năng giữ lại những bệnh da liễu , một công đôi việc.

không cần đến spa nhiều đắt đỏ và mất thời gian , mình vẫn lên tone màu da rõ rệt luôn đấy. Làn da của mình chẳng hiểu sao từ bé đến giờ nào có phải làm gì mưa nắng đâu nhưng không trắng lên được. Chúng dĩ nhiên cũng không quá đen. Nhưng cứ nhìn thấy các bạn gái mặc áo hai dây , quần short mùa hè là mình hơi ghen tị. Bởi đi cùng chúng bạn , dù nhìn buổi tối , làn da mình cũng đen đi so với bạn hữu khoảng 2 tone màu luôn.

Và rồi một lần vào một diễn đàn mẹ bé , chẳng hiểu sao hôm ấy may mắn thế nào mình được mục sở thị một công thức làm trắng da an toàn. Điều đặc biệt là người mẹ trẻ này cam kết chỉ sau 2 tuần đã có Cuối cùng rõ rệt rồi. Chưa kể , nguyên liệu của chúng lại hoàn toàn thiên nhiên , không hại da chút nào hết.

Nghe thấy chị ấy khẳng định chắc như đinh đóng cột và chia sẻ chân tình nên mình đã làm theo tuần 2-3 lần. Mình pha sẵn bỏ tủ lạnh nên khá thuận lợi. Và sau quá trình áp dụng , nhìn da mình cũng lên tone rõ rệt luôn. Làn da của mình lại trơn nhẵn nữa. Điều này khiến mình cực kỳ vui.


 Mình xin chia sẻ công thức làm trắng da an toàn mình được một chị chia sẻ nhé:
- 1/2 miếng đu đủ
- 1/2 quả cam
- 1 muỗng cafe mật ong

Thực hiện:
đi hàng đầu , bạn cắt miếng đu đủ chín thành những miếng nhỏ. Vì sao chị ấy chọn đu đủ thì chị bảo bởi nghe nói đu đủ chứa nhiều vitamin A , beta caroten , enzym giúp tẩy da chết công hiệu , điều trị 1 số bệnh về da , mau lành các tổn thương trên da.

sau đó , vắt cam vào cùng với đu đủ. Cam thì chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp làm trắng da , mịn da.

nối tiếp cho thêm mật ong vào để mật ong có tác dụng diệt khuẩn và chống lão hóa.
Mang tất thảy hỗn hợp này cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn thì được hỗn hợp sền sệt. Cứ thế , tuần 2-3 lần , bạn mang hỗn hợp ra massage hỗn hợp khắp tay chân , người khoảng 15-20 phút. Điều này giúp cho những thực phẩm trên ngấm vào da. Bấy chừ mới bắt đầu xả sạch với nước.

Lưu ý:
- Bạn nên thực hiện quá trình làm sáng trắng da này sau khi tắm sạch sẽ vì da dễ hấp thu dưỡng chất nhất. Hoàn toàn không nên thoa hỗn hợp trước khi tắm vì sữa tắm sẽ làm trôi đi những dưỡng chất có trong hỗn hợp.

Bạn chỉ có khả năng sử dụng hỗn hợp trên chừng 1 tuần với điều kiện để trong tủ lạnh. Quá hạn trên , bạn nên bỏ chúng đi nhé.

- Công thức trắng da này khá bắt nắng nên khi ra đường , các chị em nhớ che chắn cẩn thận nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét