Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ở Độ Tuổi 30 Là Cơ Thể Chúng Ta Đã Tổng Hợp Canxi Kém Hơn Trước Rất Nhiều

Cả đàn ông và phụ nữ sẽ bắt đầu để mất 0 , 5-1% mật độ xương của họ hoặc mức độ khoáng cốt hoá mỗi năm bắt đầu từ khoảng 30 tuổi. Ở phụ nữ , tỷ lệ tổn thất sẽ tăng 2-3% mỗi năm trong 3-15 năm đầu tiên sau thời kỳ lúa ra đòng mãn kinh.

Ngoài sức khỏe của xương: nhu cầu canxi quan yếu
Canxi là một khoáng chất quan yếu mà quan yếu không chỉ cho sức khỏe của xương , nhưng cũng trợ giúp công năng cơ bắp và dây thần kinh , quy định áp huyết , máu đông máu , sức khỏe di động , và phát hành của một số hormone. Canxi được thậm chí còn cần thiết cho một nhịp tim bình thường!

Không có gì đáng kinh ngạc , vai trò quan yếu này , thân thể duy trì một mức độ liên tiếp của canxi trong máu. Để trợ giúp mức độ liên tiếp , xương của chúng ta cũng hoạt động như một ngân hàng lưu trữ canxi. Ví như nồng độ canxi trong máu thấp do chế độ ăn uống , canxi được lấy từ các sản phẩm của Uspro4U và được bổ sung thường xuyên và đúng cách sẽ làm tăng mật độ xương của bạn , giúp cho hệ xương bạn cứng chắc tránh hiện tượng xốp xương , giòn xương do mất calci.
thân thể cũng mất canxi phê duyệt mồ hôi , nước giải , hớt tóc và móng tay , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , thay thế canxi bị mất trên một cơ sở hàng ngày là điều cần thiết để ngăn chặn loại bỏ thêm canxi từ xương.


 Bạn nhận được đúng loại canxi?
Không phải tất cả canxi được tạo ra bằng nhau. Canxi toàn thực phẩm trong nhóm sức khỏe xương khớp của Uspro4U được chăm sóc dễ dàng cho hệ xương khớp do chúng được confirm và tiếp thụ bởi thân thể của chúng ta vì chưng nó dựa trên nguồn vật liệu không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả từ tự nhiên sống và sạch. Tuy nhiên , lượng canxi trong hồ hết các sản phẩm bổ sung thường nhật trên thị trường đều từ đá vôi , đá ( calci carbonat ). Thân thể chỉ giản đơn là không nhận ra hoặc tiếp thụ nó trong cùng một cách.

Chỉ bổ sung Calcium cho hệ xương khớp là đủ?
Thậm chí không đủ. Thân thể cũng cần đủ lượng Vitamin K , Vitamin D và khoáng chất vi lượng để canxi được sử dụng bởi thân thể để xây dựng xương khỏe mạnh.Nếu không có đủ tự nhiên Vitamin K2 , canxi kết thúc trong các động mạch của bạn và mô mềm , nơi mà bạn không muốn nó. Và không có đủ Vitamin D , thân thể chỉ tiếp thụ một phần nhỏ của lượng canxi bình thường.

Hãy nghĩ suy của canxi như những viên gạch , và Vitamin K và D là vữa. Hệ xương chắc khỏe phải được cấu tạo đầy đủ bởi những viên gạch từ calci và những vữa là vitamin K và D để gắn kết chúng lại với nhau để gây nên một thể thống nhất.

tại sao các khớp của chúng ta thay đổi khi chúng ta già?
Khi chúng ta già , sụn bị mất , và quá trình này predisposes xương khớp thay đổi.Trong một cố gắng để giải quyết các thay đổi , các tế bào miễn nhiễm gắn kết một phản ứng tế bào có liên quan đến viêm. Công năng phản ứng viêm trong các kết quả khớp từ việc kích hoạt các enzyme viêm , cụ thể là cyclooxygenase ( COX ) và lipoxygenase ( LOX ). Hưng thịnh nhân tố khác có xác xuất kích hoạt các enzym này , bao gồm lão hóa thường nhật , các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc oxy hóa , và thừa cân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét