Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Cho Làn Da Của Bạn Đẹp Hoàn Hảo Cùng Serum Rosanna Radiance Concentrate Của Úc

Rosanna Radiance Concentrate Serum là tinh chất tế bào gốc của nhau thai cừu được bào chế dựa trên công nghệ và dây chuyền làm ra đi hàng đầu tại Australia , giúp thúc đẩy quá trình bình phục những thương tổn ở da , cải thiện làn da ngăm sáng , trơn nhẵn. Tế bào gốc có trong sản phẩm được chiết xuất ở dạng thuần khiết nhất , đảm bảo giữ nguyên giá trị sinh học của nhau thai cừu.

Serum nhau thai cừu làm trắng da & chống lão hóa Rosanna Radiance Concentrate Serum so với những serum khác thì điểm trội hơn chính là Công hiệu làm trắng da và chống lão hóa.
- Kích thích sản sinh tế bào mới , làm trẻ hóa các tế bào già giúp da tươi trẻ hơn.
- Các bạn kiên trì sử dụng Serum nhau thai cừu Rosanna đều đặn một thời kì sẽ cảm nhận làn da mềm , mịn , làn da được tăng cường độ ẩm nên sẽ trẻ hóa và chống nhăn , sạm hiệu quả.

Công hiệu của nhau thai cừu được phát hiện đi hàng đầu tại anh , khi đó giới quý tộc Anh đã sử dụng nhau thai cừu để cung cấp dinh dưỡng cho thân hình và chữa trị các vết thâm , nám đối với các công nương Anh. Sau này , khoa học phát triển theo hướng đi lên và phát triển , đã phát hiện trong nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid tự nhiên khác nhau rất hiệu quả cho việc tái hiện lại các tế bào và hồng cầu trên da và trong thân hình. Từ đó , các hãng mỹ phẩm đã áp dụng thành phần nông dân nhau thai cừu vào các sản phẩm làm đẹp và chăm nom da. Đem lại hiệu quả cao và lâu dài cho làn da.


 Trong hơn 30 amino acid , có những amino acid cực kỳ quý và nguyên chất mà trong nhau thai cừu có được như Gonadotropin giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang một cách tự nhiên , tái hiện lại những vùng da hư tổn nhờ việc tái hiện lại hồng cầu trong tế bào da , không những làm mờ vết nám mà còn giúp da tái hiện lại vẻ trơn nhẵn như ban đầu.

Ngoài Gonadotropin , còn có các amino acid tốt cho da khác như Melatonin , acid Nucleotic , SOD( superoxido dimutase ) , Acid Hyaluronic , EGFs , SCAFs , NMFs … Trong đó NMFs và SCAFs giúp rà soát dầu trên da yên ổn , 2 hoạt chất này Sửa sang cho da giúp lượng dầu trên da không quá nhiều hay ít , duy trì vẻ trơn nhẵn , sáng bóng cho da. Acid Hyaluronic cũng là 1 acid amin tái hiện da , giúp lớp tàn nhang và nám tự tróc ra để hình thành lớp da mới. Từ đó tạo nên lớp da mới , không còn thâm nám nữa. SOD và Melatonin là các chất chống oxy hóa , giúp trông coi da bở khói bụi và các tác nhân bên ngoài.

Qua những Công hiệu hiệu quả có được trong nhau thai cừu , tập đoàn Rosanna của Úc đã áp dụng công nghệ đương đại và tiền tiến , sát trùng hoàn toàn và đưa vào serum dưỡng da có chiết xuất từ Nhau Thai Cừu. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng , tiêu thụ mạnh tại các thị trường khắp nơi trên thế giới , nay đã hiện diện tại Việt Nam . Giúp phụ nữ Việt tiếp cận được một sản phẩm chất lượng đạt thời hạn quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét