Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Các Phương Pháp Detox Giảm Cân Nhờ Vào Chanh Dành Cho Các Bạn Gái

Chanh là một trong những vật liệu đưa lại hiệu quả tốt nhất cung cấp vitamin C cho thân thể bạn. Đây kiên cố là vật liệu để detox hiệu quả và kiệm ước chi phí.

9 cách detox bằng chanh giúp giảm cân nhanh hơn

Vitamin C trong chanh trợ giúp thải độc trong tế bào , đồng thời enzyme trong chanh còn giúp tăng cường công năng gan và khả năng thảo luận chất. Chanh cũng giúp thanh lọc những bã thừa trong hệ tiêu hóa , và tăng cường sức để kháng trong thân thể. Vitamin C trong chanh còn có hiệu quả kích thích một số hormone chất lượng cao hơn mức bình thường cho quá trình giảm cân , thúc đẩy sản sinh năng lượng giúp hao hụt mỡ thừa đẹp hơn. Vì thế , chanh giúp detox thân thể rất hiệu quả.
Đối với những người muốn giảm cân , giữ dáng , chanh đóng một vai trò quan yếu.

Chanh giúp giảm hiện tượng trướng bụng sau khi ăn , giúp bạn nhanh chóng có vòng eo thon gọn. Bạn có xác xuất dùng chanh xanh hoặc chanh vàng để detox. Và có rất nhiều cách để đưa chanh vào menu ăn uống hàng ngày , giúp bạn tăng hiệu quả detox mà không để ý không làm trái lại những menu cầu kỳ.



1. Tự pha nước tăng lực với chanh
Uống nước chanh thường nhật sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vì vậy , bạn có xác xuất tự pha một ly nước uống vừa có hiệu quả thải độc , vừa có hiệu quả tăng lực. Vật liệu sẽ bao gồm chanh , mật ong , ớt và dấm táo. Hãy đổ khoảng 120ml nước lạnh vào bình nước , cho thêm 2 hoặc 3 viên nước đá , vắt một quả chanh vào , rồi cho thêm nửa thìa cà phê mật ong , một tí xíu bột ớt và 1 thìa dấm táo. Ly nước này sẽ có rất nhiều hiệu quả tốt: vitamin C trong chanh giúp tăng cường hệ miễn nhiễm , chất ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và enzyme trong dấm táo sẽ tăng khả năng tiêu hóa; mật ong giúp chống đau dạ dày; và bột ớt giúp làm sạch đường ruột một cách tự nhiên. Bạn có xác xuất uống ly nước này trước khi tập thể dục hoặc sau 30 phút đi bộ.

2. Ép nước hoa quả cùng với chanh
Nước ép rau củ giúp bạn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng giảm cân. Hãy ép các loại rau xanh cùng với táo , rồi bổ sung thêm một quả chanh và một miếng gừng. Ly nước ép rau củ của bạn sẽ bớt đi vị đắng của rau xanh nhờ có vị tươi mát của chanh và mùi thơm của gừng , cùng với khả năng detox hiệu quả từ chanh.

3. Ép nước chanh và gừng
Nếu bạn không xảy ra đều đặn ép nước rau củ , thì chỉ cần hai vật liệu căn bản là chanh và gừng cũng có xác xuất đủ làm một ly nước detox hiệu quả. Bạn hãy vắt lấy nước của hai quả chanh , rồi cắt một đoạn gừng dài khoảng 3-5cm , ép lấy nước. Phần nước này có xác xuất chỉ đầy nửa cốc nước nhỏ , bạn hãy uống liền trong một hơi giống như uống rượu , không pha thêm nước chín. Ly nước này không chỉ có hiệu quả thải độc , tăng cường khả năng tiêu hóa , mà còn là phương pháp ngăn ngừa cảm cúm trong những ngày thời tiết thay đổi. Ví như muốn kết hợp cả hiệu quả detox làm đẹp da , bạn có xác xuất pha thêm một tí bột nghệ và ly nước chanh gừng này.

4. Uống nước chanh – dưa chuột
Bạn có xác xuất tận hưởng cảm giác uống mocktail ngon miệng với dưa chuột , chanh và có xác xuất thêm vài lá kẹo bạc hà tươi. Bạn hãy vắt lấy nước cốt một quả chanh , sau thời gian ấy rửa sạch phần vỏ và thái nhỏ rồi cho vào nước ấm , thả thêm vài lá kẹo bạc hà tươi , để nước ngấm vị vỏ chanh và kẹo bạc hà rồi thì pha thêm nước cốt chanh vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét