Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Chiếc Váy Chống Nắng Ngoài Đường Và Những Ý Nghĩa Về Cuộc Sống Đầy Thú Vị

bữa nay , anh sẽ nói với các cô điều vẫn đang diễn ra mà ít người bàn đến đó là váy chống nắng và "tình chống chán"!

dĩ nhiên , anh thừa sức hiểu là đang hạ , trời đang khóc sụt sịt mãi như khi các cô xem phim Hàn Quốc đến phân đoạn nam diễn viên chính từ chối người tình vì phát Lộ rõ ra mình bị ung thư , mà bàn về váy chống nắng thì không khác nào anh ép các cô ăn mỡ thừa vào thời khắc mà các cô rất muốn giảm cân. Thế nhưng , cái tính anh nó vậy , từ ngày mẹ sinh anh ra , anh đã vướng phải thói quen rất chán là thích gì nói nấy. Nên chúng ta cứ bàn , nhé!

Cho đến hiện nay , anh rất khâm phục ai nghĩ ra váy chống nắng. Một phát minh rất giản đơn nhưng hoàn toàn có tính chiến lược ở xứ anh. Có váy chống nắng , các bà mụ đen hơn , đỡ ngại hơn. Đỡ đen hơn , các cô sẽ xinh hơn. Đỡ ngại hơn , các cô sẽ tự tín hơn. Mà các cô biết rồi đấy , một khi phụ nữ vừa xinh vừa tự tín thì chuyện gì sẽ xảy ra( ?! ).

chắc chắn , các cô sẽ được rất nhiều trai tráng đeo đuổi. Quên bạn trai lẫn chồng của các cô đi , vì những gã ấy rất ít khi phát hiện chuyện các cô đang xinh ra và tự tín theo từng ngày.


 không nhận được sự tán dương này , các cô sẽ đâm chán gã trai tráng của các cô. Và khi chán , các cô sẽ rất có một mối tình mới , anh gọi những mối tình ấy là tình chống chán. Ai giúp các cô chống chán , hẳn là những gã trai tráng khác rồi.

giá như anh nói , các cô quên ngay những gã trai tráng khác đi , vì chúng là những kẻ lung tung , hoa nguyệt và phản bội nhân dân. Giá như anh nói , các cô quên ngay những gã ấy đi , vì các cô đồng thuận cùng những gã ấy thì các cô cũng sẽ bị xếp vào loại phản bội nhân dân , lung tung và không chung tình.

Nếu anh nói như vậy thì rỏ rành , anh là một kẻ không sao tin , anh chỉ nói những điều như sách vở rất giáo điều. Mà thời đại này , sách vở chỉ có phẩm chất ích duy nhất là kê ghế ngồi để quay phim và những thứ giáo điều chỉ có hiệu quả trong kịch dành cho trẻ em.

Thế nên , làm sao anh có khả năng khuyên các cô về chuyện đừng yêu ai khác ngoài bạn trai hoặc chồng của các cô được , khi mà ái tình là một thứ dư vị của hoàn cảnh sống. Đó là thứ dư vị mà không ai có khả năng từ chối được.
Anh không biết lúc Adam nếm trái cấm cảm giác sẽ như thế nào. Nhưng , anh chắc chắn hôn một người không phải là cái gã đang đón đưa con mỗi ngày hoặc người phụ nữ vẫn nấu ăn mỗi tối , cảm giác sẽ rất khác biệt.

Phàm là người , sự khác biệt luôn chứa đựng đầy sự kích thích và thú vị.

Anh chỉ bảo với các cô thế này , trai tráng ấy – bất chấp có gia đình hay chưa , cặp kè với các cô càng nhiều thì càng được tiếng rằng đào hoa hay hào hoa. Những gã trai tráng như vậy luôn được những gã trai tráng khác vừa ghét vừa thèm. Những gã trai tráng như vậy luôn được những người phụ nữ khác vừa khinh vừa muốn.

Thứ đến , quan niệm Á Đông của xứ mình tàn ác với các cô lắm. Cái gì là đồng đẳng , cái gì là bình quyền… Các cô quên sạch những thứ này cho anh đi. Bao giờ các cô vẫn phải mặc áo ngực khi ra đường , vẫn phải cài kín cúc áo ở công sở , thì các cô đừng bao giờ mộng mơ đến bất kể thứ gì khác liên quan đến công bình và ảo vọng nam nữ như nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét