Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Những đối tượng cần bổ sung canxi và Vitamin D3

Tại sao một số người có chỉ số vitamin D thấp thì có tỷ lệ mắc bệnh ung thư tăng cao và ngược lại nồng độ vitamin D trong máu càng cao , nguy cơ mắc bệnh ung thư càng thấp. nguy cơ mắc bệnh ung thư giảm gần 80% ở phụ nữ được Sửa sang vitamin D và calcium.
Người lớn sẽ bị loãng xương , xương dễ gãy… phụ nữ có mang nếu thiếu Vitamin D3 có khả năng sinh ra trẻ bị dị tật ở xương.


Thiếu Vitamin D3 , Canxi bị huy động từ xương ra để yên ổn nồng độ calci máu nên gây dẫn tới việc trẻ mỏ chậm lớn , còi xương , chân vòng kiềng , chậm biết đi , chậm kín thóp…
Đối tượng sử dụng Sửa sang canxi Kotsukotsu Calcium
-       Với lo lắng xương yếu đi khi tuổi càng ngày càng cao
-       Người đang chăm chút con nhỏ
-       Đ
ối tượng đang có nỗi lo về bệnh loãng xương
-       Những người có mật độ xương thấp
-       Người thường xuyên bị stress
-       Người đang có nỗi lo thiếu calcium
-       Bà bầu cần Sửa sang canxi
-       trẻ mỏ cần phát triển chiều cao

Bổ sung canxi cho bà bầu đúng cách

Nhiễm độc vitamin D
Nếu dùng các chế phẩm Sửa sang canxi cùng với các thuốc vitamin D , bạn có khả năng bị nhiễm độc vitamin D. Hàm lượng vitamin D thường nhật trong thân thể là 30-70 ng/ml và trên 100ng/ml được làm gọi là nhiễm độc vitamin D do sự hình thành canxi trong người và những triệu chứng của nhiễm độc vitamin D là buồn nôn , yếu , tiểu tiện thường xuyên và chán ăn. Về lâu dài , nó có khả năng gây rối rắm cho thận.
Chuột rút
hiệu quả phụ chính khác của việc sử dụng các chế phẩm Sửa sang canxi là có khả năng gây chuột rút và đau cơ. Hiệu quả phụ này phổ quát hơn ở những người cao niên vì các mô và cơ khởi đầu canxi. Nhớ là cần giảm tức thì việc Sửa sang canxi nếu bạn khởi đầu bị chuột rút và đau khớp.
gắt gỏng

Sửa sang canxi quá liều cũng có khả năng gây khó chịu , cùng với đó , bệnh nhân thường ca cẩm là cảm thấy lấp lú và trong một vài trường hợp các bệnh nhân này còn bị trầm cảm. Thay vì tự Sửa sang thuốc , bạn hãy đi khám bác sĩ và Tuân theo liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để tránh những hiệu quả phụ này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét