Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Giúp Bạn Có Được Làn Da Trắng Hồng Sau 2 Tháng Sử Dụng Nhau Thai Cừu Maxi Của Úc

áp dụng luôn luôn công thức dưỡng da từ thảo dược thiên nhiên này , sau 3 tuần , làn da của Hạ Nhiên đã trở thành trắng sáng , bóng khỏe , không bị bắt nắng khiến nhiều người bất ngờ.
Chỉ bằng các loại thảo dược thiên nhiên trong vườn nhà mà Nhiên đã tự mình khám phá ra các biện pháp dưỡng da "trắng không tì vết" một cách an toàn mà công hiệu bất ngờ. Nhiều người rất bất ngờ khi trong những phương pháp làm trắng da của mình có kết hợp cả thuốc nhau thai cừu maxi. Mọi người đều rất quen thuộc với các loại nhau thai cừu nhưng đây là một thương hiệu mới xuất hiện nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

Hạ Nhiên từng tự ti , tự ti vì da nhiều vết thâm , không đều màu

ra đời ở miền đất Hà Tĩnh đầy nắng gió cộng với việc luôn luôn phụ mẹ bán hàng ở chợ nên da Nhiên Ngày ngày đều phải tiếp xúc với nắng , với gió. Bởi thế , làn da của cô gái trẻ vốn đã nhiều vết thâm do mụn nay càng đen và yếu hơn trước , nhiều vùng da bị bóng đỏ trông rất kỳ cục.
Nhiên chia sẻ , cô bắt đầu Hữu ý thức chăm nom đến làn da của mình từ 2 năm trước bởi khi đó tình trạng da cô đã khá trầm trọng , da không đều màu , chỗ đen chỗ sáng nhìn khá buồn cười. Cô cũng dồi dào lần tự ti , tự ti vì điều đó.


Một lần tình cờ ngắm nhìn làn da trắng nhẻm của mình , mẹ đã nhắc nhỏm nử tử nên gìn giữ nhan sắc , chủ động chăm nom cho bản thân , nử tử đẹp sẽ thường được ưu ái hơn mà. Chính vì vậy tất cả đều có gắng thực hiện đủ mọi cách miễn rằng điều đó là hiệu quả. Sau hai tháng sử dụng nhau thai cừu úc maxi khiến làn da của nhiên trở nên mềm mại và mịn màng hơn, không những thế các vết sạm nám còn biến mất đồng thời làn da đã trắng hơn trước 1 tông màu.
Dồi dào buổi sáng soi gương , mình nhận thấy làn da của bản thân đã đen đi khá nhiều , lại có mụn và vết thâm nữa. Không thể kéo dài hơn tình trạng này , mình bắt đầu đi tìm biện pháp dưỡng da trắng mịn đều màu như bây giờ.”
ban đầu , nghe theo lời rủ rê của bạn hữu , Nhiên lên mạng đặt mua kem trộn từ một cơ sở sản xuất không uy tín. Hậu quả là làn da của Nhiên mau chóng bị nổi mụn , ngứa và mẩn đỏ chỉ sau 3 ngày sử dụng , cô buộc phải dùng thêm cả thuốc dị ứng , điều trị mất 1-2 tuần mới khỏi. Cảm thấy bi quan , Nhiên tuy rằng dễ thường da của mình bị đen như vậy là từ bẩm sinh nên cô từ bỏ ý định dưỡng trắng da.
“Một hôm , mình ra vườn đào nghệ vào nhà kho thịt , lúc cạo vỏ Bạc tình làm tay bị đứt tay , mẹ đã bảo mình chờ vài ngày cho da non mọc lên thì bôi luôn nghệ lên đó , sẹo sẽ mờ dần. Mình nghe theo lời mẹ và vết thương chỉ 1 tuần là đã khỏi hoàn toàn rồi. Các tinh chất có trong nhau thai cừu maxi 100 viên sẽ giúp tăng cường sản sinh các tế bào mới giúp làm liền các vết thương một cách nhanh chóng đồng thời làm mờ và mất đi vết sẹo.
Từ đó mình bắt đầu lên mạng tìm hiểu thêm và phát Lộ rõ ra rằng khi phối hợp nghệ với các thành phần khác nhau như mật ong , sữa chua , sữa tươi , chanh…đều giúp làm trắng da , trị mụn , trị sẹo thâm rất tốt. Mình quyết định tuyển trạch mặt nạ tinh chất nghệ lấy từ vườn nhà làm trắng da bắt đầu từ đó.”
Cám gạo , yến mạch , bột trà xanh và tinh bột nghệ theo như Hạ Nhiên tìm hiểu đều là những thành phần thiên nhiên giàu các loại vitamin như A , C , B , canxi , kali…có tác dụng tái tạo tế bào da , cải thiện sắc tố da , làm da sáng dần đều , mờ vết thâm , tẩy da chết , giữ lại tối đa các loại mụn đầu đen , kháng viêm , phá hủy vi khuẩn , se khít lỗ chân lông… đem đến làn da mượt mà không tì vết.
Cách làm trắng da chỉ trong 3 tuần của Hạ Nhiên thật đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng với việc sử dụng 1 viên uống nhau thai cừu maxi 50000mg vào mỗi buổi sáng sớm và áp dung thêm phương pháp làm mặt nạ như sau:
Chuẩn bị:
- Bột cám gạo , yến mạch , trà xanh , tinh bột nghệ vàng: mỗi loại nửa thìa cà phê
- Mật ong nguyên chất hoặc tinh chất sữa ong chúa
- Tinh dầu oliu , lô hội
- 1 thìa chanh tươi
Cách thực hiện:
- Trộn đều các loại bột và tinh dầu nói trên cho đến khi nhuyễn ( có khả năng cho thêm chút nước sạch nếu hỗn hợp bị đặc )
- Đắp hỗn hợp lên da mặt mỗi tối từ 10-20 phút , 4 lần/tuần
- sau đó rửa lại bằng nước ấm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét