Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Những Loại Thực Phẩm Nào Có Công Dụng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Bé Nhà Bạn

giai đoạn trẻ từ 1-6 tuổi là giai đoạn tót vời quan yếu , đóng vai trò là nền tảng cho trẻ phát triển về thể chất và trí óc cho trẻ sau này. Việc chọn thực phẩm cho trẻ trong giai đoạn này tùy thuộc vào sự uyên thâm và thông hiểu về dinh dưỡng , của các bậc cha mẹ.Bài viết này sẽ gợi ý top 10 siêu thực phẩm cho các bậc xuân huyên đưa vào khẩu phần ăn của con mình hợp lý nhất.

 Cà Tím Giúp Bé ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn , Kháng Virut

trẻ mỏ có hệ miễn nhiễm với tự nhiên lúc mới hình thành tất cả nên rất dễ nhiễm các bệnh thường nhật như thuộc cấp miệng , đường hô hấp và đường tiêu hóa. Trong cà tím chứa rất nhiều chất vitamin A , folate , … giúp hệ miễn nhiễm tự nhiên của bé được tăng cường đáng kể khi bổ sung các vi chất này , các loại sữa lăng xê cũng có các chất này nhưng các mẹ bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho bé là tốt nhất.

cải bắp Xanh Giúp Bé Giải Độc Mát Gan

cải bắp xanh chứa rất nhiều diệp lục tố nên có tính non , ở độ tuổi 1-6 tuổi các bé nóng gan thường xảy ra tình trạng mụn nhọt rất đáng thương , các nên chú ý các món ăn có tính chất mát nhiều màu xanh để bé giải độc gan tốt , gan tốt thì bé sẽ tiêu hóa tốt hơn và mạnh khỏe hơn.


Cà Chua Giúp Trẻ Chống Béo Phì
Theo tập san khoa học trong cà chua chứa chất Lycopence giúp phòng ngừa các bệnh béo phì. Hẳn các bé hiện nay có được hoàn cảnh rất tốt dẫn đến thừa cân nên bệnh béo phì không phải là hiếm , bệnh béo phì làm cho bé chậm phát triển trí tuệ , ý mức độ nhiều và có tác động đến một điều gì đó tai hại tới hoạt động phát triển thể chất của bé sau này , cà chua là một món ăn các mẹ cần lưu ý đế bổ sung cho các bé trong bữa ăn hằng ngày và nên nấu chín ăn sẽ tốt hơn cà chua sống.
Cá Hồi Giúp Trẻ sáng ý
Nhờ có hàm lượng Omega 3 DHA và EPA cao nên cá hồi được xem là siêu thực phẩm giúp các bé phát triển trí sáng ý và nhanh nhẹn , các dưỡng chất này trong tự nhiên rất hiếm nhưng hàm lượng trong cá hồi lại cực cao , với hoàn cảnh hiện nay cá hồi có bán nhiều ở các siêu thị lớn. Các mẹ có xác xuất mua về nấu cùng với cháo cho các bé ăn dặm , giúp bé bổ sung các dưỡng chất khôn cùng nhu yếu này.
Top 6 : Các Loại Đậu Giúp Trẻ Tăng Cường trí nhớ
Vì chứa nhiều kẽm và chất xơ , giúp trẻ tiêu hóa tốt nên các loại đậu đóng vai trò quan trọng giúp bé tiêu hóa tốt và phát triển trí nhớ tốt. Có trí nhớ tốt thì khả năng học hỏi và trí thông minh của bé cũng sẽ được tăng cường , các loại đậu này các mẹ có thể nghiền vào bột hoặc xay nhuyễn làm thức uống ngũ cốc cho bé.

Đậu Phụ Giúp Bé Gái Phát Triển Tuyến Vú

Trong đậu phụ có chứa các hoocmon giúp các bé gái phát triển tuyến vú và ngăn ngừa các nguyên nhân gây bệnh ung thư rồi đây , trong đậu tương còn có nhiều dưỡng chất giúp các bé có làn da Vẻ sáng bóng ngay từ bé.
Trứng Giúp Trẻ Cao Nhanh
Trứng là thực phẩm rất giàu canxi và protein , là dưỡng chất quan trọng giúp bé tăng chiều cao và kilogram. Lượng canxi trong trứng là lượng canxi dễ hòa tan nhất trong các thực phẩm , tu bổ trứng hợp lí giúp bé phát triển chiều cao tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét