Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hãy Cùng Vào Bếp Tặng Người Yêu Mình Những Thỏi Kẹo Socola Thơm Ngon Nào Mọi Người ơi

Valentine là ngày tình ái lên ngôi. Các cặp bồ bịch sẽ Đưa cho nhau những món quà ý nghĩa. Hoa và socola là hai thứ quà không thể thiếu trong ngày lễ bồ bịch ấy. chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các cách tự làm quà socola cho Valentine năm nay nhé!

Món quà ý nghĩa nhất là món quà tự tay bạn làm từ tấm lòng. Socola rất dễ làm , chỉ cần bạn tẩn mẩn 1 chút thôi là có ngay món socola ngon lành tặng người ấy rồi!
1. Cặp đôi Socola: nàng môi và chàng râu quặp
Món socola đơn giản nhất phải kể đến là cặp đôi socola Valentine 2016 nàng môi và chàng râu quặp. Với cách làm không thể đơn giản hơn , Chúng tôi đảm bảo rằng kể cả những ai vụng nhất cũng có thể sản xuất những chiếc kẹo socola ngọt ngào như thế này cho dịp Valentine sắp tới đó!
2. Socola đơn giản cho Valentine
Mẫu socola handmade truyền thống là mẫu quà socola cho Valentine không thể không kể đến. Với cách làm đơn giản , sản phẩm lại lung linh sẽ khiến cho các chàng trai cô gái của bạn hạnh phúc lắm đó nha!


3. Socola vị trà xanh
Một trong những vị socola được dồi dào người yêu thích là vị trà xanh. Socola trà xanh là sự phối hợp độc đáo của vị trà xanh thanh thanh kèm một chút chát chát đặc trưng với vị ngọt ngậy của socola. Hương vị của socola trà xanh sẽ khiến bạn nhớ mãi đó!
4. Socola Truffle vị rượu chát đỏ
Socola Truffle vị rượu chát đỏ khiến bao người mê mẩn nay cũng được Chúng tôi khai phá rồi nhé! rượu chát đỏ và chocolate là cặp đôi hoàn hảo cho công thức chocolate Valentine. Bạn có thể tự làm chocolate truffle rượu chát đỏ để làm quà tặng Valentine cho người mình yêu hoặc tự thưởng thức đều được. Với những nguyên liệu dễ kiếm , bạn tuyệt đối có thể tự tay thực hiện cách làm chocolate truffle rượu chát đỏ cực ngon này tại nhà đấy! Món chocolate ngọt ngào phối hợp với chút cay cay nồng nồng của rượu chát đỏ tạo nên hương vị siêu hấp dẫn.
5. Kẹo socola nhân bạc hà
Kẹo socola nhân bạc hà có cách làm rất đơn giản. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn làm thành quà handmade dành tặng người ấy Valentine này. Những chiếc kẹo socola nhân bạc hà ngọt ngào , mát lịm vững chắc sẽ là món yêu thích của người ấy.
6. Kẹo socola nhân bơ lạc
Một món kẹo socola khác cũng rất quyến rũ đó là kẹo socola nhân bơ lạc đó. Kẹo socola handmade có cách làm không hề khó đâu. Nếu muốn đổi vị cho dịp Valentine này thì bạn có thể vào bếp tự làm món kẹo socola ngọt thơm , đặc biệt này nhé!
7. Quả cầu socola
Nếu bạn quá bận rộn hoặc không có nhiều dụng cụ để làm những món bánh cầu kì thì tự làm quả cầu socola tình ái văn vẻ như thế này cũng là một gợi ý hay đấy. Cách làm quả cầu socola siêu đơn giản luôn , vững chắc bạn sẽ Thành tựu ngay từ lần làm hàng đầu đấy ^^.
8. Nama
Socola tươi hay trong tiếng Nhật gọi là nama socola không giống các loại socola khác , vì nó rất mềm , rất dễ tan. Socola tươi không chất chứa bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe. Nama trà xanh là một món bánh đặc trưng của người Nhật , nó quyến rũ bởi vị ngọt nhẹ và thoang thoảng vị trà xanh thanh mát. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn thưởng thức món socola tươi này chùng bạn bè và người thân trong những ngày nghỉ cuối tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét